So sánh nhanh màu Jet Black và màu Đen nhám trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Ngày 6/9 vừa qua, iPhone 7 và iPhone 7 Plus được Apple trình làng tại 1 sự kiện truyền thông khá rầm rộ, thu hút rất nhiều sự chú ý của giới công nghệ và các iFan. Khác với mọi năm, iPhone năm nay được Apple bổ sung 2 phiên bản màu mới bên cạnh 3 màu truyền thống là Vàng, Vàng Gold và Bạc. 2 màu mới được bổ sung có tên là Đen bóng mà Apple gọi là Jet Black, và 1 bản còn lại là màu Đen nhám.

Màu Jet Black, Đen nhám trên iPhone 7, iPhone 7 Plus nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong năm nay.

1 yếu tố khá bất ngờ trên 2 bản màu này chính là sức hút của nó với thị trường, đặc biệt là các iFan. Theo Apple cho biết, dù phải chờ đến 5 tuần sau ( tính từ ngày 16/9 ) mới có hàng nhưng khi vừa mở bán, iPhone 7 Jet Black nhanh chóng rơi vào tình trạng cháy hàng. Với những người đặt mua iPhone 7 Plus màu Jet Black thì phải chờ đến tháng 11 năm nay, nhưng lượng đơn đặt hàng vẫn “khủng khiếp”.

Quả thật, khi cầm bản màu này trên tay bạn mới cảm nhận được sự độc đáo và sang trọng của nó. Để sản xuất ra 1 chiếc iPhone 7, iPhone 7 Plus màu Jet Black, Apple phải ứng dụng 1 quy trình gồm 9 bước mạ điện và đánh bóng, vì thế bản màu này sở hữu vẻ ngoài hết sức lôi cuốn.

Tuy nhiên, iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu Jet Black lại có 1 nhược điểm, đó chính là dễ trầy xước. Nhưng các bạn đừng vội lo lắng, Apple cũng đã đưa ra giải pháp nhằm khắc phục tình trạng này. Theo đó, hãng này khuyên khách hàng nên sử dụng ốp lưng hoặc bao da để chống trầy xước.

Nếu bạn cảm thấy mình không được cẩn thận dù sử dụng bao da hay ốp lưng thì bạn có thể lựa chọn chiếc iPhone 7, iPhone 7 Plus màu Đen nhám. Tuy màu Jet Black thu hút được sự chú ý nhiều hơn nhưng ở 1 số quốc gia, lượng người đặt mua bản màu Đen nhám lại cao hơn hẳn số người đặt mua bản Jet Black. Khi cầm trên tay, bản màu Đen nhám mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh từ chất liệu nhôm đặc biệt. Chưa hết, vì vẻ ngoài Đen nhám nên bản màu này mang trong mình nét mạnh mẽ, cứng cáp. Đây chắc chắn là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho “đấng mày râu” yêu thích sự mạnh mẽ, và “ngầu”.

Dự kiến, khuya ngày hôm nay (17/6), iPhone 7 và iPhone 7 Plus với đầy đủ 5 màu sẽ về hàng “ngập tràn” tại Bạch Long. Từ ngày mai (18/9) khách hàng có thể đến ngay hệ thống của chúng tôi để trải nghiệm 2 bản màu độc đáo này.

Bạch Long Mobile

Bình luận về bài viết này